Sun Life Việt Nam khai trương Văn phòng Kinh doanh BHNT theo mô hình mới tại Cần Thơ

4/17/2017 9:24:18 AM

Sun Life Việt Nam Ngày 15 /04/2017,Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) đã tổ chức Lễ Khai trương Văn phòng Kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) tại Vincom Plaza Xuân Khánh, 209 đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Đây là văn phòng kinh doanh theo mô hình mới đầu tiên tại được triển khai tại Đồng bằng Sông Cửu Long theo phong cách thiết kế hiện đại, tiện nghi.

Văn phòng Kinh doanh theo mô hình mới được thiết kế nhằm đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Với lối thiết kế hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, sang trọng, bố trí hợp lý giữa các khu vực, mô hình văn phòng kinh doanh mới của Sun Life Việt Nam đã tạo nên một không gian gần gũi, năng động, tạo sự kết nối dễ dàng, tương tác thân thiện hơn, nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và góp phần củng cố chiến lược xây dựng một đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất”.

Tại buổi lễ khai trương mô hình văn phòng kinh doanh mới tại Cần Thơ, Sun Life Việt Nam đã cam kết trao tặng 30 triệu đồng tại địa phương cho các em học sinh có thành tích tốt trong học tập.

Với chiến lược tập trung mạnh mẽ vào khách hàng, mới đây, Sun Life Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Global Online Financial Solutions Limited (“GOFS”), một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ (Fintech) hàng đầu tại Việt Nam với Dịch vụ Ngân hàng số Timo. Việc ký kết hợp tác này, Sun Life Việt Nam sẽ có cơ hội giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe đến khách hàng của Timo. Tùy theo sản phẩm lựa chọn, khách hàng của Timo sẽ có thể đăng ký các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe của Sun Life Việt Nam ngay trên ứng dụng điện thoại Timo, hoặc họ sẽ được giới thiệu đến tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam.

Mới đây, Sun Life Việt Nam vinh dự đạt top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2017 do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam và Công ty VNPACO trao tặng. Với sự ghi nhận của cuộc khảo sát lần này, thương hiệu Sun Life Việt Nam đang ngày càng tạo dựng lòng tin, có uy tín với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. 

Sun Life Việt Nam luôn nỗ lực giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn.

BẠN CẦN TÌM HIỂU THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM ?

Trò chuyện cùng Tư vấn Tài chính của Sun Life Việt Nam, chúng tôi có giải pháp riêng phù hợp cho gia đình bạn