Chương trình chăm sóc khách hàng Cao cấp - VIP care

Chương trình chăm sóc khách hàng Cao cấp - VIP care

Sun Life Việt Nam - Với mong muốn ngày càng gia tăng dịch vụ và sự hài lòng của Khách hàng, Sun Life Việt Nam hân hạnh giới thiệu chương trình “Trao tặng yêu thương” như lời cảm ơn đến Quý khách hàng Cao cấp đã lựa chọn Sun Life Việt Nam cùng đồng hành trong kế hoạch bảo vệ tài chính của mình và đã luôn gắn bó cùng Sun Life Việt Nam.

Đây là chương trình chăm sóc đặc biệt dành riêng cho Khách hàng Cao cấp của Sun Life Việt Nam với nhiều quyền lợi đặc biệt và giá trị quà tặng ý nghĩa.


A. TIÊU CHUẨN PHÂN LOẠI

 

Khách hàng Cao cấp Tổng phí bảo hiểm quy năm (*) (đồng)
Kim Cương > = 200.000.000
Bạch Kim > = 120.000.000
Vàng > = 80.000.000
Bạc > = 40.000.000

1. (*) Phí bảo hiểm quy năm tính trên các hợp đồng còn hiệu lực có cùng Bên mua bảo hiểm.

2. Chương trình có hiệu lực từ ngày phát hành Thông báo và sẽ được cập nhật khi có thay đổi.

3. Đối tượng áp dụng: dành cho Bên mua bảo hiểm là cá nhân, không áp dụng đối với Hợp đồng Bảo hiểm có Bên mua bảo hiểm là tổ chức.


B. CÁC CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SUN LIFE CAO CẤP

 

1. Dịch vụ khám thẩm định sức khỏe cao cấp

Đối với khách hàng yêu cầu bảo hiểm có tổng phí quy năm (AFYP) tính trên (những) Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm đang chờ thẩm định và có cùng Bên mua Bảo hiểm từ 80 triệu đồng trở lên, nếu có yêu cầu khám sức khỏe thẩm định trước khi phát hành hợp đồng, khách hàng sẽ được mời khám tại các phòng khám đạt tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng và dịch vụ. Thời gian đầu sẽ triển khai tại 03 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

2. Quà chúc mừng hợp đồng bảo hiểm được phát hành

Để chúc mừng Hợp đồng bảo hiểm mới được phát hành và có phí bảo hiểm đầu tiên từ 120 triệu đồng trở lên. Sau thời gian cân nhắc, Khách hàng sẽ được nhận những món quà giá trị và ý nghĩa.

3. Chương trình chăm sóc khách hàng thường niên

  • Trong suốt thời hạn hiệu lực hợp đồng, Khách hàng Cao cấp luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt và ưu đãi từ Công ty Sun Life Việt Nam.
  • Khách hàng sẽ được nhận quà Sinh nhật và lịch Chúc mừng năm mới có giá trị tương ứng tùy theo hạng mức.
Hạng mức Kim Cương Bạch Kim Vàng Bạc
Quà sinh nhật cho Bên mua bảo hiểm 1.000.000đ 800.000đ 500.000đ 300.000đ
Quà sinh nhật cho Người được bảo hiểm sản phẩm chính (*) 800.000đ 600.000đ 400.000đ     
Lịch năm mới Có Có Có Có
Quyền lợi Hỗ trợ Tư vấn Y khoa (**)  

(*) Người được bảo hiểm sản phẩm chính phải khác với Bên mua bảo hiểm

(**) Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng xem tại đây.


C. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC 

  1. Hợp đồng phải còn hiệu lực tại thời điểm tặng quà.
  2. Trường hợp Phòng CSKH không thể liên hệ được với khách hàng trước khi gửi quà sinh nhật, quà sẽ được bảo lưu 60 ngày kể từ ngày sinh nhật khách hàng gần nhất. Sau ngày sinh nhật, Khách hàng/TVTC chủ động liên hệ Tổng đài CSKH để nhận quà tặng. Quá thời hạn bảo lưu, quyền lợi nhận quà Sinh nhật trong năm hiện tại sẽ không còn hiệu lực.

Trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng số 1800 1786 hoặc gửi  e-mail đến địa chỉ Dichvu.Khachhang@sunlife.com.vn Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.

Sun Life Việt Nam luôn nỗ lực giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn.

BẠN CẦN TÌM HIỂU THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM ?

Trò chuyện cùng Tư vấn Tài chính của Sun Life Việt Nam, chúng tôi có giải pháp riêng phù hợp cho gia đình bạn